Liverpool vs West Ham

Liverpool vs West HamLiverpool-Vs-West-Ham

Hãy cùng 188bet-vietnam.com điểm qua một vài nét cho trận cầu sắp tới giữa Liverpool và West Ham

 

Mùa này, Búa Tạ có thể chơi tay đôi với Liverpool. Tuy nhiên, tỷ lệ cược cho khả năng họ thắng tại Anfield trong khuôn khổ Cúp FA là 3.6! Búa Tạ được coi là đội cửa dưới! Vấn đề cần quan tâm đặc biệt là cách sắp xếp đội hình của Jurgen Klopp và Slaven Bilic trong trận này…

Về phía Klopp, ông sẽ không có sự phục vụ của các cầu thủ chấn thương Martin Skrtel, Joe Gomez (đều là hậu vệ) và bộ ba tấn công Coutinho, Danny Ings và Divock Origi. Trong khi đó Slaven Bilic cũng không có sự phục vụ của Carl Jenkinson, Diafra Sakho, Manuel Lanzini và Andy Carroll do chấn thương. Cầu thủ mới gia nhập vào kỳ chuyển nhượng mùa đông là Sam Byram không đủ điều kiện thi đấu vì trước đó có mặt trong đội hình của Leeds United thi đấu tại Cúp FA.

Liverpool có chiều rộng đội hình tốt và gần như có thể xoay tua cả đội hình. Sau trận chiến kéo dài 120 phút với Stoke City, việc xoay tua là cần thiết ở một số vị trí. West Ham đang có một số vấn đề về chấn thương và không có độ rộng đội hình như Liverpool. Do đó tôi đoán Bilic sẽ dùng nhiều cầu thủ từ đội hình một cho trận này. Đó là lý do tôi cho rằng họ có cơ hội thắng. Quan điểm của tôi là đội khách có thể thắng lần thứ ba và giành quyền vào vòng sau.

Check Also

Úc triệt phá cờ bạc trực tuyến bất hợp pháp

Gần đây, Úc đẩy mạnh việc ban hành dự luật nhằm vào các công ty …