Sead Kolasinac sẽ đưa ra quyết định giữa Arsenal và AC Milan

Theo bố của Sead Kolasinac, cầu thủ này sắp sửa đưa ra quyết định về việc sẽ ký hợp đồng với Arsenal hay AC Milan.

Sead Kolasinac
Có thông tin rằng hậu vệ trái của Schalke đã đồng ý gia nhập Arsenal vào tuần trước, tuy nhiên bố của cầu thủ này đã phủ nhận điều đó.
Theo thông tin của Sky in Germany, đã có một bản thỏa thuận giữa Arsenal và cầu thủ này – một cầu thủ theo dạng chuyển nhượng tự do trong mùa hè này – trong khi Sky Sports News HQ lại có thông tin rằng cầu thủ bóng đá 23 tuổi này đã nhận được sự quan tâm từ câu lạc bộ dẫn đầu Premier League Chelsea hồi tháng Một.
Khi được hỏi về động thái tiếp theo của con trai mình, Kolasinac chia sẻ với đài truyền hình Bosnia N1 Sarajevo rằng: “Tuần tới chúng tôi sẽ quyết định mọi thứ.”
Hợp đồng hiện tại của hậu vệ người Bosnia còn ít nhất 3 tháng và vẫn chưa ký gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ của Đức, hiện đang xếp thứ 11 tại Bundesliga.
Trước đây, Arsene Wenger, huấn luyện viên của Arsenal – câu lạc bộ đã thua bốn trong số bảy trận gần đây trong tất cả các giải đấu, đã khẳng định rằng ông đang có kế hoạch cho mùa giải tới mặc dù không chắc chắn về tương lai của chính mình.
Kolasinac, tốt nghiệp học viện Schalke, đã ghi được 4 bàn trong 117 lần ra sân kể từ khi có trận đấu ra mắt tại câu lạc bộ hồi tháng Chín năm 2012.
Theo tìm hiểu của 188bet, anh sinh ra tại Đức và đã có mặt trong đội hình đội tuyển quốc gia U18, U19 và U20 Đức trước khi chuyển sang Bosnia, sau đó có 17 lần khoác áo đội tuyển quốc gia và có mặt trong trận World Cup năm 2014 tại Brazil trong lần đầu tiên Bosnia tham dự vòng chung kết một giải đấu lớn.

Check Also

Guardiola tin tưởng Aguero sẽ ở lại Manchester City

Huấn luyện viên Pep Guardiola tin rằng Sergio Aguero sẽ tiếp tục ký kết gia …