Guardiola tin tưởng Aguero sẽ ở lại Manchester City

Huấn luyện viên Pep Guardiola tin rằng Sergio Aguero sẽ tiếp tục ký kết gia hạn hợp đồng tại câu lạc bộ Manchester City, mặc dù ông cũng nhấn mạnh rằng ông không biết quá nhiều về tình hình hiện tại.

Theo tờ Goal và 188bet, Aguero đã ký kết một bản hợp đồng mới và nó sẽ giữ anh ở lại sân vận động Etihad cho đến năm 2020.

Hồ sơ chính thức của FIFA cho thấy đại diện của cầu thủ người Argentina này đã được trả tiền cho hợp đồng mới từ tháng 1, và người ta tin rằng việc gia hạn hợp đồng đã được hoàn thành từ lâu.

manchester-city-693836

Tuy nhiên, câu lạc bộ vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức về tình hình này, và chính bản thân huấn luyện viên Guardiola cũng thừa nhận rằng ông cũng chưa biết thông tin gì cụ thể.

Pep Guardiola cho biết: “Tôi không biết liệu tôi có phải là người phù hợp để nói về chuyện này không nữa. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ tiếp tục gia hạn hợp đồng nhưng điều đó chưa chính thức. Tôi không phải là người phù hợp, tôi không biết liệu điều này có chắc chắn xảy ra hay không.”

Guardiola nói rằng dù sao ông cũng sẽ rất vui mừng nếu hợp đồng mới của Aguero được công bố.

Ông cho biết thêm: “Tôi nghĩ cậu ta là một cầu thủ giỏi. Tôi nghĩ những cầu thủ mà bạn mong muốn ở lại câu lạc bộ, họ vẫn sẽ đủ kiên nhẫn để chơi cho câu lạc bộ này. Chúng ta không cần phải bàn cãi thêm về tài năng của cậu ta. Nếu cậu ta ở lại, tôi sẽ rất vui mừng về điều đó.”

Check Also

Hợp đồng của Simeone sẽ rút ngắn 2 năm

Diego Simeone khẳng định hợp đồng của ông tại Atletico Madrid sẽ chỉ kéo dài …