NHẬN ĐỊNH VÀ DỰ ĐOÁN BỒ ĐÀO NHA vs ESTONIA – 1H45 NGÀY 09/06

NHẬN ĐỊNH VÀ DỰ ĐOÁN  BỒ ĐÀO NHA vs ESTONIA – 1H45 NGÀY 09/06

Phong độ

Bồ Đào Nha sẽ kết thúc chuỗi trận giao hữu quốc tế nhằm chuẩn bị cho Euro 2016 bằng trận đấu gặp Estonia vào thứ Tư này. Nhận định của chúng tôi cho thấy Bồ Đào Nha sẽ có được một chiến thắng khá dễ dàng trong trận đấu vào thứ Tư.

GỢI Ý ĐẶT CƯỢC

Cược kèo châu Á cho cửa Bồ Đào Nha thắng kèo chấp 1 hòa với tỉ lệ 8/15 cùng Betfair

Cược Bồ Đào Nha thắng 2-0 với tỉ lệ 4/1 cùng Betfair

LÝ DO ĐƯA RA NHẬN ĐỊNH

Bồ Đào Nha đã có trận đấu giao hữu ảm đạm trước tuyển Anh vào thứ Năm tuần trước, mặc dù đội chủ nhà thực sự chơi không tốt hơn bao nhiêu. Đội khách Bồ Đào Nha không có cú sút trúng đích nào trong trận đấu mà họ thiếu vắng thần hộ mệnh Cristiano Ronaldo, và có vẻ như họ lại một lần nữa sẽ chỉ dựa vào tài năng của anh ở giải Vô địch châu Âu lần này.

Họ đã đánh bại Na Uy 3-0 mà không có sự góp mặt của anh trong trận đấu khởi động đầu tiên, nhưng họ vẫn thua 3/6 trận vừa qua.

Dù vậy thì Estonia cũng không phải là một thử thách quá khó khăn. Họ chỉ mới thắng 1/6 trận gần đây và để thua trước Serbia và Lithuania trong số này.

Vấn đề thực sự của đội khách chính là sự thiếu hụt bàn thắng, và đó cũng là lý do chính mà họ chỉ có được 10 điểm ở vòng loại Euro 2016. Họ chỉ ghi được 4 bàn thắng trong 10 trận và chỉ ghi được 3 bàn trong 6 trận gần nhất. Estonia kết thúc 4/6 trận vừa qua mà không có bàn thắng nào.

Với việc Cristiano Ronaldo sẽ hỗ trợ hàng công cho Bồ Đào Nha, tôi hy vọng họ sẽ gặp nhiều may mắn trước khung thành hơn so với trận gặp tuyển Anh.

THỐNG KÊ  THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Lần gặp nhau gần nhất giữa Bồ Đào Nha và Estonia kết thúc bằng một trận hòa không bàn thắng, nhưng trước đó Bồ Đào Nha đã thắng tất cả 6 trận đối đầu nhau giữa hai đội, ghi 18 bàn và chỉ để thủng lưới 1 lần.

Bồ Đào Nha đã ghi được 2 bàn hoặc nhiều hơn trong 57% trong số 7 trận gần nhất.

TÌNH HÌNH LỰC LƯỢNG

Bồ Đào Nha dự tính sẽ để đội trưởng Ronaldo ra sân một trận sau khi để anh nghỉ ngơi trong những trận giao hữu trước đó. Bruno Alves sẽ bị cấm đá, và Renato Sanches có thể ra sân trong đội hình chính.

Estonia dự kiến sẽ cho ra sân đội hình tương tự như trong trận gặp Latvia ở Baltic Cup vào Chủ nhật.

Thường xuyên ghé 881vietbet , chúng tôi trân trọng mang đến quý vị những tin tức thể thao cùng với các nhận định các trận cầu bóng đá nổi bật nhất!

Check Also

Úc triệt phá cờ bạc trực tuyến bất hợp pháp

Gần đây, Úc đẩy mạnh việc ban hành dự luật nhằm vào các công ty …