Lời khuyên cá cược giao hữu quốc tế: mưa bàn thắng trận Hà Lan tiếp Pháp trên sân nhà

Bốn trận đấu trước đó của Hà Lan đã vượt mức 2,5 bàn thắng. Bốn trận giao hữu gần đây của họ thậm chí còn ly kỳ hơn, với hai trận có tỉ số 3-2 và một trận với tỉ số 4-3. “

Kèo khuyến nghị: Cược hơn 2,5 bàn thắng trong trận Hà Lan và Pháp với tỉ lệ 2.26

Slovakia 1.42 vs Latvia 11.00; Hòa 4.80Thứ Sáu, 19:30

Trận đấu ở thành phố Trnava này chứng kiến một trong những đội hoàn thành xuất sắc vòng loại Euro 2016 là Slovakia, đội đến với giải đấu lần đầu tiên và đã đánh bại Tây Ban Nha trước đó, đối đầu với đội khách Latvia, đội đã thể hiện không tốt vai trò hạt giống thứ tư của mình ở bảng A khi kết thúc không có bàn thắng nào và xếp vị trí chót bảng.

Tuy nhiên, mặc dù màn trình diễn ảm đạm đem về năm điểm, họ vẫn tỏ ra cạnh tranh một cách ảo diệu, hòa ba trận làm khách gần nhất trước các đội cửa trên như Cộng hòa Séc, Thổ Nhĩ Kỳ và Iceland và ghi ít nhất một bàn trong mỗi trận. Với việc Slovakia có bốn trận không thể giữ sạch lưới bất chấp việc họ chiếm ưu thế ở cả ba trận sau, cả hai đội đều có khả năng ghi bàn là điều hợp lý.

Kèo khuyến nghị: Bắt cả hai đội ghi bàn với tỉ lệ 2.60
Hà Lan 3,75 vs Pháp 2,22; Hòa 3,45

Thứ sáu, 19:45

Trực tiếp trên MUTV

Vào đêm mà bóng đá Hà Lan tỏ lòng kính trọng đến huyền thoại được cho là vĩ đại nhất của họ Johan Cruyff, tất cả chỉ số của ông đều được ca tụng với một cuộc gặp gỡ đầy thú vị này nhằm củng cố thêm di sản của ông.

Các kết quả gần đây thậm chí còn không gần mức ấn tượng như thời ông thi đấu trong màu áo cam nổi tiếng, dẫn dắt đội nhà trong trận chung kết World Cup 1974, nhưng vẫn không thiếu bàn thắng, với bốn trận trước đó đều vượt qua mốc 2,5 bàn. Thực sự, bốn trận giao hữu gần đây của họ thậm chí còn ly kỳ hơn, với hai trận có tỉ số 3-2 và một trận với tỉ số 4-3.”

Ba trong số năm trận giao hữu gần nhất của tuyển Pháp cũng đều có hơn ba bàn thắng, với hai trận kia đều thiếu một bàn, và Hà Lan có thể giúp họ bù lại sự thiếu hụt đó.

Kèo khuyến nghị: Cược hơn 2,5 bàn thắng với tỉ lệ 2.26
Bồ Đào Nha 1,34 vs Bulgaria 14.00; Hòa 5.40

Thứ sáu, 20:45

Trực tiếp trên Betfair Live Video

Tuyển Anh thì khá đặc biệt, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm người quan trọng nhất vòng loại Euro 2016, thì không lựa chọn nào tốt hơn HLV Fernando Santos.

Đội tuyển Hy Lạp mà ông đã cầm quân trước đây, đội ông đã dẫn dắt tới Euro 2012 và World Cup 2014 mà không cần bất kỳ trận play-off nào, lại để thua Quần Đảo Faroe nằm chót bảng khi không có sự góp mặt của ông. Ông đã chuyển sang huấn luyện đội tuyển quê nhà Bồ Đào Nha của mình, đội phải cần tới lượt trận play-off mới có thể đi đến ba giải đấu lớn gần nhất, sau khi họ để thua trận mở màn trên sân nhà trước Albania và chiến thắng mọi trận đấu khác để có được vị trí đầu bảng I. Để nhấn mạnh tài tính toán chiến thuật của ông, tất cả bảy chiến thắng vòng loại và hai trong số ba trận thắng giao hữu đều đến bởi chiến thắng cách biệt một bàn. Sáu trong mười trận thắng có tỉ số 1-0, đó cũng là tỉ số ở hai trong ba lượt trận của Bulgaria trong mùa giải 2015/16.

Kèo khuyến nghị: Bắt Bồ Đào Nha thắng 1-0 với tỉ lệ 6.40

Truy cập vào https://881vietbet.com để nhận được những lời khuyên sáng suốt cho các trận bóng.

Check Also

Úc triệt phá cờ bạc trực tuyến bất hợp pháp

Gần đây, Úc đẩy mạnh việc ban hành dự luật nhằm vào các công ty …