TỶ LỆ CƯỢC GIẢM CHO KHẢ NĂNG MAURICIO POCHETTINO TIẾP QUẢN CHIẾC GHẾ HLV TẠI MAN UNITED

HLV người Argentina là ứng cử viên số ba cho vị trí mới tại Old Trafford

Tỷ lệ cược cho Mauricio Pochettino trở thành HLV chính thức của Manchester United đã giảm mạnh sau khi có rất nhiều người đặt cược vào vị HLV người Argentina.

HLV của Tottenham có tỷ lệ cược là 33/1 cho khả năng thay thế Louis van Gaal vào thời điểm bước sang năm mới nhưng với Spurs bay cao trong mùa giải này và một số lượng lớn khoản cược được đặt trong vài ngày qua khiến cho nhà cái buộc phải cắt tỷ lệ cược cho HLV 44 tuổi xuống còn chỉ 6/1.

Cựu HLV trưởng của CLB Southampton bây giờ là ứng cử viên thứ ba cho vị trí này, với Jose Mourinho vẫn là ứng cử viên số một với tỷ lệ 2/9 và trợ lý của Van Gaal Ryan Giggs có tỷ lệ 5/1.

Ronald Koeman (16/1), Laurent Blanc (25/1) Và cựu tiền đạo của United Mark Hughes (25/1) cũng đang chạy đua nhưng theo các tỷ lệ cược và phong độ của Tottenham gần đây thì lợi thế đang nghiêng về Pochettino.

Man United hiện đang nằm ngoài top bốn và trừ khi Van Gaal có thể vượt qua người hàng xóm ồn ào Manchester City và ngăn chặn thách thức của West Ham, Quỷ Đỏ sẽ không được tham dự Champions League mùa sau.

Nếu điều này trở thành sự thật thì chẳng còn mấy ai tin rằng HLV người Hà Lan sẽ giữ được chiếc ghế và mặc dù Mourinho là ứng cử viên số một, những cuộc đàm phán kéo dài đã khiến cho sự hào hứng cho việc bổ nhiệm ông ấy giảm đi đáng kể.

Pochettino, trong khi đó, đang chứng kiến giá trị của mình tăng lên hàng ngày, với Sir Alex Ferguson tuyên bố: “Tottenham, vào lúc này, đang chơi thứ bóng đá hay nhất mà tôi từng thấy từ một đội Spurs trong nhiều năm”.

Trận tiếp theo United sẽ tiếp đón Everton trên sân nhà và có tỷ lệ cược 11/10 cho khả năng giành trọn ba điểm.

Nếu không thể thực hiện điều này thì cơ hội cho Quỷ Đỏ vào top bốn sẽ trở nên mong manh và khả năng Pochettino tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng sẽ tăng lên.

Tất cả các tỷ lệ cược đều được cập nhật chính xác vào ngày đăng.

Truy cập thường xuyên https://881vietbet.com/ để cập nhật những tin tức thể thao mới nhất

Check Also

Úc triệt phá cờ bạc trực tuyến bất hợp pháp

Gần đây, Úc đẩy mạnh việc ban hành dự luật nhằm vào các công ty …